Khám phá không gian văn phòng làm việc đẳng cấp

Dường như có những điều thực sự đặc biệt khi nói về không gian làm việc chung , cùng chia sẻ,cùng hợp tác,cùng tiến bộ. Không chỉ trên thế giới mà ngay cả coworking space ở Việt Nam cũng có những bước biến chuyển mới kì diệu. Coworking space tạo ra một cộng đồng những người có cùng mục tiêu, cùng chí hướng để phát triển công việc hoàn hảo nhất. Mỗi cá nhân dành trọn cả tinh thần nhiệt huyết vào công việc và đạt mức sáng tạo đỉnh cao. Sẽ không ai cảm thấy cô đơn, trơ trọi khi làm trong không gian này.

Hơn cả một nơi làm việc, mẫu văn phòng trên là một không gian có thể kích thích các cảm giác cởi mở, tò mò và sáng tạo của con người. Với khát vọng tập hợp tất cả những người. Với khát vọng mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời như đi một vòng thế giới, thiết kế nội thất văn phòng này là sự giao thoa giữa  thiết kế khách sạn boutique, thiết kế sân khấu và phòng trưng bày nghệ thuật. Màu hồng và xanh ngọc bích của những dây thừng loại nhỏ làm nên bức tường nghệ thuật đẹp mắt.

Bàn làm việc của nhân viên cũng rất đặc biệt, có cây xanh và sử dụng tông màu hồng pastel cho những chiếc ghế ngồi. Màu chủ đạo của văn phòng vẫn là xanh ngọc bích nhạt.

Chiếc ghế ngồi bằng da, màu hồng nhạt, kiểu dáng đặc trưng và độc đáo.

Một khu làm việc riêng tư nếu bạn muốn không gian riêng, vẫn là dây thừng loại nhỏ kéo thẳng đứng làm mức màn ngăn cách không gian riêng.

Bên trong được trang bị đồ đựng dụng cụ văn phòng phẩm màu hồng bằng đá.

Bất cứ ở đâu, bạn cũng có thể làm việc hay thư giãn, đèn chùm hình tròn lớn được bao bọc bởi lớp rèm treo. Vẫn như các không gian khác,  rèm được lựa chọn thay tường để tạo được không gian riêng cho mọi người.

Ngoài rèm, các bức tường cũng được làm khá độc đáo, màu hồng pastel kết hợp với cây xanh giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có nhiều sáng kiến, sáng tạo hơn khi làm việc.

Một khu vực làm việc chung cho mọi người, không gian mở không bị ngăn cách bởi các vách ngăn như các văn phòng truyền thống, giúp bạn và đồng nghiệp dễ dàng trao đổi với nhau hơn.

Không cần những bức tường thô cứng, cách vách ngăn được làm khá đơn giản, hệ thống lam gỗ hoặc giấy màu sáng đẹp mắt.

Khu vực bếp ăn được trang trí nhã nhặn, không sử dụng bàn ăn hay ghế.

Không gian riêng để nhân viên có thể nghi trưa, hoặc lấy lại sức nếu như bạn cảm thấy mệt, khu vực này khá yên tĩnh giúp bạn thoải mái hơn khi nghỉ.

Không gian văn phòng Co-Working trên đây đã thu hút tất cả mọi người đến bằng sự đặc trưng trong trang trí và sự giao thoa giữa nhiều không gian chức năng, phong cách thiết kế, nhưng có những thu hút và ấn tượng riêng mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng.

Bài viết liên quan